Dear Ms. Quynh,Please find attached files (logotypes of the Embassy in translation - Dear Ms. Quynh,Please find attached files (logotypes of the Embassy in Vietnamese how to say

Dear Ms. Quynh,Please find attached

Dear Ms. Quynh,
Please find attached files (logotypes of the Embassy in different formats). I have a challenge with pictures of him – yesterday I received two more (please find attached). The resolution is ok, but it’s his portrait without a piano. I hope it will do well.

As for the folk song – please send the notes to me, I will ask him.

His itinerary: he will be in HCMC from 30th of November (actually we do not have tickets yet). On 1st of November at 14.00 he is having a rehearsal and at 20.00 he is playing a concert in HCMC music conservatory within the framework of European Music Festival. On 2nd of December he’s having a concert at Soul Academy at 20.00.

He stays in LAVENDER BOUTIQUE HOTEL
200 - 210 Ly Tu Trong St, Dist 1, HCMC.

He departures at 23.55 on 3rd of December from Tan Son Nhat Airport.

As for the allergies and drinks – I will ask him, so far we have not received such information, therefore I assume there should be no problem with that.
0/5000
From: -
To: -
Results (Vietnamese) 1: [Copy]
Copied!
Kính gửi chị Quỳnh,Hãy tìm tập tin đính kèm (biểu tượng kinh doanh của Đại sứ quán ở định dạng khác nhau). Tôi có một thách thức với hình ảnh của ông-vào ngày hôm qua tôi đã nhận được thêm hai (xin vui lòng tìm thấy kèm theo). Độ phân giải là ok, nhưng nó là chân dung của ông mà không có một chiếc piano. Tôi hy vọng nó sẽ làm tốt. Đối với bài hát dân gian-xin vui lòng gửi các ghi chú cho tôi, tôi sẽ hỏi anh ta. Hành trình của mình: ông sẽ tại TP HCM từ 30 tháng mười một (thực sự chúng tôi không có vé chưa). Ngày 1 tháng mười một lúc 14,00 ông là có một diễn tập và tại 20,00 ông chơi một buổi hòa nhạc ở nhạc viện âm nhạc hồ chí MINH trong khuôn khổ liên hoan âm nhạc châu Âu. Ngày 2 tháng mười hai, ông là có một buổi hòa nhạc tại Soul Academy tại 20,00. Ông vẫn ở khách SẠN LAVENDER BOUTIQUE200 - 210 Ly Tu Trong St, Dist 1, TP Hồ chí MINH. Ông khởi hành lúc 23.55 ngày thứ 3 của tháng từ sân bay quốc tế Tân Sơn nhất. Đối với dị ứng và đồ uống-tôi sẽ hỏi anh ta, cho đến nay chúng tôi chưa nhận được thông tin như vậy, vì vậy tôi cho rằng không nên có không có vấn đề với điều đó.
Being translated, please wait..
Results (Vietnamese) 2:[Copy]
Copied!
Thưa bà Quỳnh,
hãy tìm tập tin đính kèm (Biểu trưng của Đại sứ quán trong các định dạng khác nhau). Tôi có một thách thức với hình ảnh của anh - hôm qua tôi nhận được hai hơn (xin vui lòng tìm thấy kèm theo). Độ phân giải là ok, nhưng đó là chân dung của mình mà không có một cây đàn piano. Tôi hy vọng nó sẽ làm tốt.

Đối với các bài hát dân gian - xin vui lòng gửi các ghi chú với tôi, tôi sẽ hỏi anh ta.

Hành trình của mình: ông sẽ ở TP.HCM từ ngày 30 tháng 11 (trên thực tế, chúng tôi không có vé nào). Vào ngày 01 tháng 11 tại 14.00 ông đang có một buổi diễn tập và tại 20,00 anh đang biểu diễn một buổi hòa nhạc tại TP.HCM Nhạc viện âm nhạc trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc châu Âu. Vào ngày 02 tháng mười hai ông có một buổi hòa nhạc tại Soul Academy tại 20.00.

Anh ở lại trong LAVENDER BOUTIQUE HOTEL
200-210 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Ông khởi hành lúc 23.55 trên 03 tháng 12 từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Đối với các bệnh dị ứng và đồ uống - Tôi sẽ hỏi anh ta, cho đến nay chúng tôi chưa nhận được thông tin như vậy, do đó tôi giả sử có nên có vấn đề với điều đó.
Being translated, please wait..

Other languages
The translation tool support: Afrikaans, Albanian, Amharic, Arabic, Armenian, Azerbaijani, Basque, Belarusian, Bengali, Bosnian, Bulgarian, Catalan, Cebuano, Chichewa, Chinese, Chinese Traditional, Corsican, Croatian, Czech, Danish, Detect language, Dutch, English, Esperanto, Estonian, Filipino, Finnish, French, Frisian, Galician, Georgian, German, Greek, Gujarati, Haitian Creole, Hausa, Hawaiian, Hebrew, Hindi, Hmong, Hungarian, Icelandic, Igbo, Indonesian, Irish, Italian, Japanese, Javanese, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Korean, Kurdish (Kurmanji), Kyrgyz, Lao, Latin, Latvian, Lithuanian, Luxembourgish, Macedonian, Malagasy, Malay, Malayalam, Maltese, Maori, Marathi, Mongolian, Myanmar (Burmese), Nepali, Norwegian, Odia (Oriya), Pashto, Persian, Polish, Portuguese, Punjabi, Romanian, Russian, Samoan, Scots Gaelic, Serbian, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenian, Somali, Spanish, Sundanese, Swahili, Swedish, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thai, Turkish, Turkmen, Ukrainian, Urdu, Uyghur, Uzbek, Vietnamese, Welsh, Xhosa, Yiddish, Yoruba, Zulu, Language translation.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.